BÌNH NƯỚC NÓNG ĐIỆN FERROLI

                                                     
    FERROLI đã phát triển và xây dựng một dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp dùng điện  mới kết hợp công nghệ tiên tiến với thiết kế đa năng có thể sử dụng được với mọi kiểu kiến trúc nhà truyền thống và hiện đại.

Ferroli luôn phát triển sản phẩm mới với mục tiêu hướng tới một cuộc sống thoải mái tiện nghi hơn.

Hàng loạt các công đoạn kiểm tra từ khâu thiết kế đến khâu kiểm tra lần cuối trước khi xuất xưởng đã phản ánh một chiến lược vững chắc của tập đoàn Ferroli, đảm bảo các sản phẩm bình nước nóng cũng như bất cứ một dòng sản phẩm nào khác luôn an toàn, hiệu quả, kết cấu chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng
Bình nước nóng điện Ferroli được làm hoàn toàn bằng thép cán nguội chất lượng cao.
Ruột bình được xử lý chống ăn mòn, chịu được va chạm bằng quy trình tráng men “Blue silicon” sử dụng kỹ thuật ứng dụng tĩnh điện tiên tiến nhất.

Dây truyền sản xuất mới tự động hóa cao với hệ thống điều khiển bằng vi tính đảm bảo tất cả các  bình nước nóng Ferroli luôn đạt chất lượng cao nhất.

Sau đó được nung trong lò ở nhiệt độ 8500C đảm bảo các điều kiện tốt nhất, chất lượng và độ bền lâu cho lớp lớp phủ kính clyôlit.

Công nghệ tiên tiến được ứng dụng giúp tiết kiệm năng lượng bằng việc giảm thiểu tối đa sự phân tán nhiệt và năng lượng qua lớp cách nhiệt của ruột bình sử dụng xốp polyurethane không chứa CFC có tỷ trọng cao, kèm thêm một lớp sơn polime có độ chống thất thoát nhiệt cao phủ bên ngoài.

100% các bình nóng lạnh  Ferroli được thử nghiệm với áp suất 15 barơ để đảm bảo bình hoạt động tốt trong áp suất làm việc thông thường.

Độ tin cậy đối với sản phẩm còn được đảm bảo bằng 3 thiết bị an toàn: van an toàn chống áp suất trong bình vượt quá mức cho phép, hai thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tự động tránh nhiệt độ vượt quá mức cho phép.