Daikin inverter FTXD25DVMA, 2 chiều, 9000 BTU


Tính năng:

    Hệ thống đảo gió cánh kép: Hệ thống đảo gió cánh kép điều chỉnh độ mở cho gió ra ở trạng thái tốt nhất. Những cánh đảo này chuyển động nhẹ nhàng trong suốt quá trình hoạt động, do đó hơi lạnh/ấm được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng.
    Góc hắt gió rộng: Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.
    Tự động đảo chiều lên xuống: Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.
    Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Chức năng này đẩy hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm lên mức tối đa trong thời gian 20 phút cả khi bắt đầu bật điều hòa hay khi muốn nhanh chóng thay đổi nhiệt độ phòng.
    Chế độ Home leave: Chế độ Home leave là chế độ tiếp tục cho máy hoạt động để tránh làm cho căn phòng trở nên quá lạnh hoặc quá nóng trong khi bạn đang ngủ hoặc ra khỏi phòng. Có thể chọn bất kỳ mức nhiệt độ nào từ 18 đến 32oC với chức năng làm lạnh hoặc 10 đến 30oC với chức năng sưởi ấm.
    Nút tắt/mở trên thiết bị trong nhà: Ngoài nút tắt/mở trên bộ điều khiển, còn một nút nữa trên thiết bị trong nhà. Nút này cho phép khởi động máy một cách tiện lợi trong trường hợp thất lạc bộ điều khiển hay bộ điều khiển hết pin.
    Phin lọc khử mùi xúc tác quang: Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.
    Phin lọc làm sạch không khí: Phin lọc này có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.
    Phin lọc chống mốc: Lưới lọc được xử lý bằng một lại chất chống nấm mốc an toàn, không mùi, giúp phin lọc gần như hoàn toàn miễn nhiễm với nấm mốc.
    Mặt nạ phẳng dễ lau chùi: Kiểu mặt nạ phẳng mới cho phép lau chùi qua mặt nạ trơn nhẵn của nó chỉ bằng một miếng vải mềm. Cũng có thể tháo mặt nạ một cách dễ dàng nếu muốn lau chùi kỹ hơn.
    Chế độ hoạt động êm dịu với thiết bị trong nhà: Chế độ này làm giảm độ ồn của thiết bị trong nhà xuống 2-3dB so với chế độ hoạt động êm nhất thông thường. Khởi động bằng bộ điều khiển từ xa.
    Chế độ mắt thông minh: Chế độ này sử dụng một cảm biến hồng ngoại để tự động điều khiển hoạt động của máy điều hòa nhiệt độ theo di chuyển của người trong phòng. Khi không có người, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ chênh lệch 2oC so với nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đến 20% khi làm mát và 30% khi sưởi ấm.
    Chế độ hoạt động tự động: Chức năng này cho phép máy tự chọn chế độ hoạt động, làm mát, sưởi ấm hay làm khô dựa vào nhiệt độ phòng và độ ẩm trong phòng khi khởi động máy.
    Chức năng làm khô lập trình sẵn: Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.
    Tốc độ quạt tự động: Bộ vi xử lý tự động điều chỉnh tốc độ quạt để thay đổi nhiệt độ phòng đến nhiệt độ cài đặt.
    Tự khởi động lại sau sự cố mất điện: Điều hòa nhiệt độ ghi nhớ những thiết lập về chế độ hoạt động, luồng gió, nhiệt độ, … và tự động trở lại những thiết lập này sau sự cố mất điện.
    Tự chẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số: Các mã hỏng hóc được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng của bộ điều khiển từ xa, giúp cho việc sửa chữa bảo trì máy được dễ dàng.
    Chế độ hẹn giờ 24 tiếng: Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.
    Chế độ cài đặt ban đêm: Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Ca hàng chuyên cung cp các sn phm quat dien quat hoi nuoc